Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Chữa tinh trùng yếu bằng vitamin E liệu có phải là giải pháp

Chữa tinh trùng yếu bằng vitamin E liệu có phải là giải pháp
Muốn biết mình tinh trùng yếu hay là thiếu tinh trùng rất là đơn giản, bạn chỉ cần đến các bệnh viện hoặc phòng xét nghiệm để làm tinh dịch đồ. Chỉ số bình thường của tinh trùng khi xét nghiệm tinh dịch là: khối lượng mỗi lần xuất tinh từ 2 - 5ml, mật độ tinh trùng trung bình là 60 - 80 triệu/ml, độ di động >75% trong đó di động nhanh >25%, hình thái bình thường >30%, không có hồng cầu, có dưới 1 triệu bạch cầu trong 1ml tinh dịch.
+ Tăng cơ hội thành công điều trị vô sinh từ đậu nành?

tinh trùng

Khi tinh trùng được đếm và tính trên đơn vị 1ml tinh dịch, tinh dịch là các chất lỏng cộng với tinh trùng. Mỗi lần xuất tinh, lượng tinh dịch không đủ 2ml, mật độ tinh trùng ít hơn 20 triệu/ml hay <40 triệu mỗi lần xuất tinh là ít tinh trùng và khó có khả năng thụ thai thì lúc đó tinh trùng của bạn được coi là ít.

Những người yếu tinh trùng yếu có nên sử dụng thực phẩm chứa nhiều vitamin E hay không ?
Vitamin E

Được phát hiện từ năm 1922, khi đó vitamin E được chứng minh có vai trò quan trọng trong hoạt động sinh sản ở động vật. Chuột thí nghiệm khi thiếu chất (sau đó được xác định là thiếu vitamin E) không thể thụ thai để sinh con được. Bởi vậy, vitamin E được đặt tên là tocopherol (theo tiếng Hy Lạp có nghĩa là “có khả năng thụ thai”).

Mặc dù cho tới nay người ta không rõ tác dụng trong hoạt động sinh sản của vitamin E trên người nhưng nhiều biệt dược vẫn ghi trong phần chỉ định của thuốc là “Hỗ trợ điều trị vô sinh, yếu tinh trùng” là dựa vào kết quả thấy rất rõ tác dụng trên súc vật. Như vậy, vitamin E chỉ có tác dụng hỗ trợ và cần lưu ý, việc tăng khả năng sinh sản ở phụ nữ phải dựa vào biện pháp thích hợp nhất trong nhiều biện pháp, trong đó có dùng nhiều loại thuốc khác nhau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN, KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ
1. Tên phòng khám: Phòng khám bệnh Y học Cổ truyền: Lương Y BÌNH
2. Người đại diện: Lương Y – Y Sĩ Trần hữu Bình.
3. Địa chỉ phòng khám: 108D Lê thánh Tôn, Phường 3, TP Tuy Hòa, Phú Yên.
4. Điện thoại liên hệ: 057. 3825145 (ưu tiên). Di động: 01689.921.142 (Thầy Bình)
5. Email: hiemmuoncon.luongybinh@yahoo.com.vn
6. Website: hiemmuoncon-luongybinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét